หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แขนคู่พิฆาต!! เกราะเหล็กที่มีเอกลักษณ์ พร้อมไปลุยกับ Striker รึยัง!?!

สินค้าเปิดให้จองมาพักใหญ่แล้วสำหรับ Iron Man Mk XXV(25) หรือที่รู้จักกันในนาม Striker  หุ่นเฉพาะทางที่ไม่ได้สร้างมาเพื่อต่อสู้ แต่เข้าร่วมศึกสุดท้ายใน House party Protocol

เกราะนี้จัดการกับทหาร Extreme Mist โดยเทคนิคเฉพาะตัว ซึ่งทาง Hot toys ปล่อยมาให้จองกันช่วงเดือนสุดท้ายในชุดสินค้าสุดโหดปลายปี

ไปดูกันครับว่าคุณจะได้อะไรบ้าง กับพ่อแขนคู่พิฆาตตัวนี้

สินค้าชิ้นนี้มาในรหัส MMS(Movies Masterpiece Series) ชิ้นที่  277 ของค่าย Hot toys





สิ้นค้าสุดเจ๋งชิ้นนี้ออกมาพร้อมกับมหาคลื่นของเล่นของค่ายที่ไหลมา ตัวสินค้ามีเอกลักษณ์สุด ๆ ที่เด่นชัดมาก ๆ คือ แขนเหล็กคู่ที่เหมือนกับที่เจาะถนนขนาดใหญ่และสีที่ดูเหมาะกับบุคลิคมาก ๆ ให้อารมณ์คนงานทำถนนสุด ๆ รวมถึงแขนนี้เป็นอาวุธสุดเจ๋ง เฉพาะตัวมาก ๆ
รายละเอียดต่าง ๆ ถูกเก็บได้ดีมาก ๆ รวมถึง สะเก็ดน้ำมัน  แขนของเกราะสามารถเขยื้อนขึ้นลง เหมือนตอนสร้างแรงกระแทกได้ แผ่นแฟลบ(ปีก) ด้านหลังเปิดปิดได้ ด้านส่วนสูง ดูเหมือนจะสูงกว่า Mark อื่น ๆ เล็กน้องเนื่องจากลักษณะเท้าแบบพิเศษที่ดูเหมือนจะเขย่งตลอดเวลา ส่วนจุดขยับนั้นมีเพียง 30 จุด ซึ่งน้อยกว่า ตัวอื่นเล็กน้อย ทำให้อาจทำแอคชั่นได้น้อยกว่าที่ควร
ของที่ให้มากับตัวฟิกเกอร์นั้น นอกจากฐานแบบ Figures Dynamic Stand แล้วนั้น ก็ไม่ได้อย่างอื่นมาอีก

สำหรับคะแนนรวมนั้นผมให้ไว้ที่ 9 ครับ เนื่องจากเป็นการหล่อชิ้นงานใหม่ และตัวสินค้ามีเอกลักษณ์มาก ๆ ตัวนึง ตัดครึ่งคะแนนสำหรับของแถมที่น้อยเหลือเกินและอีกครึ่งสำหรับงานที่ยังไม่ได้เห็นจริงครับ










ดูรูปเพิ่มที่นี่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น