หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

และแล้วก็มาถึงจุดจบ....กับสิ่งที่ผมเริ่มไว้!! Iron Man Mk XLIII ตัวแรกของ Avengers

ของเพิ่งออกมาให้จองสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับ Hot toys ตัวแรกของ Avengers : Age of Ultron ซึ่งแน่นอนว่าตัวแรกที่ออกมาต้องเป็น Super Star ที่คนสนใจมากสุด ๆ อย่าง Iron Man

ซึ่งตัวนี้ออกมาใน Trailer หน่อยเดียวเองแท้ ๆ ดันทำออกมาก่อนหนังฉาย

ตัวนี้ที่ออกมาจะได้อะไรมาบ้าง  แจ่มจริงหรือย้อมแมว  คงต้องไปดูกันล่ะครับ


ตัวนี้เป็นสินค้า Diecast อีกตัวครับที่มาในปลายปีนี้ มาพร้อมบรรดาของเล่นชุดใหญ่ของค่าย ในรหัส MMS 278 และรหัส Diecast D09 ครับ
เอาจริง ๆ แล้วตัวนี้เป็นการย้อมแมวของ Hot toys ตัวนึงเหมือนกันครับ เพราะ Body ทั้งหมดเป็นของ MK XLII(42) ที่ออกมาก่อนหน้านี้ แค่เปลี่ยนสีใหม่นิด ๆ หน่อย ๆ  ก็ขายได้อีกตัว สำหรับตัวนี้มีจุดขยับ 36 จุด
ของที่ให้มากับตัวฟิกเกอร์นอกจากของที่เหมือนกับ MK 42 ที่มี มือสามคู่ กับมิสไซต์แขนแล้วนั้น
 
ที่ต่างกันอันแรกก็คือ หมวกแบบเปิดหน้า Tony Stark ที่ทำมารอบนี้ ไม่มีแผล หล่อใสกิ๊ง ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าดูจากรูปแบบเกราะแล้ว สามารถเอาหัวนี้ไปใส่กับ MK 42 ได้ชัว ๆ ทำให้เล่นได้สนุกขึ้นอีก
 
และของที่นับว่าเป็นไฮไลท์ของงานชิ้นนี้ก็คือ ฐานแบบ Diorama ที่มีซาก Ultron Mk1 มาให้ด้วย
และถ้าจองแบบพิเศษ คุณจะได้หมวกแบบพิเศษที่มีไฟ LED เป็นสีแดง(ปกติสีขาว) ซึ่งตรงนี้พอจะเดาแบบสปอยหนังได้ว่า เกราะนี้ โดนควบคุมแหง ๆ

สำหรับคะแนนที่ให้อยากบอกเลยว่าถ้าทำมามาตรฐานเดียวกับ Mk 42 ล่ะก็ ผมขอให้คะแนนเต็ม 10 เลย สำหรับ ฐานแบบ Diorama (ผมแพ้ฉากพวกนี้เห็นทีไรใจสั่น) นอกจากฐานแล้วตัวสินค้าก็เป็น Diecast และหน้าของ Tony ที่เหมือนเป๊ะ เพราะฉนั้นรับรองได้เลยว่า นี่ไม่ใช่งานย้อมแมว ห่วย ๆ แต่เป็นงานที่ปรับปรุงมาแล้ว จัดมารับรองคุ้มค่าแน่นอน ฟันธงได้เลย

ดูรูปเพิ่มเติมที่นี่

อยากเห็นตัวนี้ในหนังเราจัดให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น