หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ถ้าเจ้าไม่หุบปาก ค้อนอาจต้องใช้!!! The Mighty Thor!!!

อีกตัวของ Hot toys ที่ออกมาพักใหญ่ แล้วแต่ผมไม่ได้เอามาบอกกล่าว

นั่นก็คือ Thor เทพเจ้าสายฟ้า  ที่ออกมาเป็นตัวที่ 3 แล้วสำหรับพ่อหนุ่มค้อนสายฟ้า

ต่อจาก Thor ภาคแรก และ Avengers ตัวนี้เป็นตัวที่มาจากภาค Dark World ซึ่งมีตัว EX อีกตัว

ไปดูความต่างกันครับ ว่าสองตัวนี้ต่างกันยังไง และ Thor ตัวนี้งามขนาดไหน



ตัวนี้เป็นของเล่นของ Hot toys ในซีรี่ย์ MMS(Movies Masterpiece Series) ในรหัส MMS 224 และ 225 ครับ ตัวปกติจะเป็น 224 และตัว ex 225 ตามลำดับ
โดยส่วนตัวแล้วตัวนี้ปั้นหน้าได้ประทับใจมาก ๆ ตัวนึงครับ เก็บรายละเอียด ริ้วรอยรวมถึงไรผมได้สมจริงสุด ๆ
เรามาดูกันต่อครับ ตัวบอดี้ต่าง ๆ นั้นใช้ของแบบเดียวกันหมดคครับ ต่างกันตรงส่วนแขนและหัวไหล่ ที่ถ้าเป็นตัวธรรมดาจะเป็นตัวที่ใส่เกราะเต็มยศ พร้อมรบตอนท้ายเรื่อง ส่วนถ้าเป็นตัว ex นั้นจะเป็นแบบสวมเกราะอ่อนครับ ตอนแรกคิดว่าแบบเกราะอ่อนจะขยับแขนได้มากกว่าแต่ปรากฎว่างอได้พอ ๆ กันครับเพราะเป็นยากปิดข้อต่อ ซึ่งผมคิดว่าเป็นข้อเสียข้อเดียวของฟิกเกอร์ตัวนี้ครับ รายละเอียดชุดเกราะเก็บได้เนี้ยบสุด ๆ ค้อนเป็น Diecast ครับ หนักพอสมควรทำให้ตัวฟิกเกอร์ต้องใช้จ้อยแขนแบบล็อคเพื่อไม่ให้น้ำหนักของค้อนมีผมกับการจัดท่าครับ ที่ประทับใจที่สุดนอกจากหน้าตัวละครคือ ผ้าคลุมครับ


ตัวนี้เป็นตัวแรกที่ผมได้จับ Thor ผ้าคลุมที่ให้มานั้นเป็นผ้าเนื้อดี กลีบเนียนมากครับ ประทับใจมาก ส่วนประกอบของเครื่องแต่งกายเป็นหนังเทียมและยากลงสีสำเร็จซะส่วนใหญ่ครับ

มาดูความต่างของอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ให้มาครับ
นอกจากความต่างด้านตัวฟิกเกอร์แล้วนั้นของที่ให้มาก็ต่างกันพอสมควรครับ

เริ่มจากที่เห็นชัดก่อนเลยครับ ฐาน Figure Stand ครับ ถ้าเป็นตัวธรรมดาจะเป็นฐานดำมาตรฐานติดชื่อตัวละครครับ แต่ถ้าเป็นตัว ex เป็นฐานแบบไดโอราม่าที่สวยงามทีเดียวครับ และอีกอย่างที่ต่างก็คือ ตัวธรรมดามีฐานที่เกิดจากลำแสงประตูไบฟรอสครับ ส่วนผ้าคลุมดำนั่นมีทั้งสองตัวครับ


สนนราคาก็ต่างกันนิดหน่อยครับโดยตัวปกตินั้นราคา Pre Order อยู่ที่ 6900 บาทและราคาหน้าร้านอยู่ที่ 7500 บาทครับ(ตัวนี้ผมมีขายนะ อิอิ)
ส่วนตัวพิเศษนั้นราคาอยู่ที่ 7500 บาทครับ ไม่มีราคาหน้าร้านนะครับเพราะเป็นตัวพิเศษที่จองหน้างานอย่างเดียวครับ

ใครรักใครชอบตัวไหนก็หาจับจองเป็นเจ้าของได้เลยครับ สำหรับ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ไปดูรีวิวแบบ VDO ของนักรีวิวเจ้าประจำของผมกับรูปเพิ่มเติมได้ด้านล่างเลยครับ
credit :Ponlawat Roigaew  (จิ้มที่ชื่อไปดูผลงานอื่นกันได้นะครับ)

ส่วนรูปก็จิ้มที่นี่เลยครับ Hot toys


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น