หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Hot toys จัดหนัก!!! สาวก Marvel กระเป๋าแฟบบบบ

มาแล้วข่าวล่าสุดกับ UPCOMING RELEASES ของค่ายของเล่นระดับ HIGH-END อย่าง Hot toys

ที่ประกาศปล่อยของเล่นชุดล่าสุดในไตรมาสต์แรกของปี 2015 กับชุดที่เรียกได้ว่าจัดเต็มกับค่าย Marvel มาก ๆ ขออนุญาตแจ้งข่าวเฉพาะของ Marvel นะครับ แม่มาลีผมผ่านนะ


ซึ่งใครจับจองทุกตัวอาจมีกระอัก ไปดูรายละเอียดกันครับว่าอะไรเป็นอะไร

ไปที่ตัวแรกครับที่รอกันไม่นานเท่าไหร่กับตัวสุดท้ายของหนัง Phase 2 ของ Marvel อย่าง Captain America : The winter Soldier นั่นก็คือ Falcon (Sam Wilson) ครับ ที่ผมเห็นตัว Prototype ที่เอาโชว์ในงานของเล่นแล้ว เรียกได้ว่าประทับใจเลยครับ แน่นอนว่าแถมฐาน Dynamic Stand ด้วยครับ นอกจากนั้นส่วนหน้าของตัวละครปั้นได้เหมือนสุด ๆ เลยทีเดียว


เรียกได้ว่าประทับใจครับ แต่รอของออกดูรีวิวอีกทีนะครับอย่าเชื่อผมมาก ใครยังไม่ได้จับจองไปจับจองกันเลยครับราคา Pre Order 7500 บาท ราคา Retail 8500 บาทครับ


ตัวที่สองที่เราจะพูดถึงคือ Starboost ครับ มาจากไลน์หลักของคนเล่นและคนผลิตอย่าง Iron Man ที่ยังไม่ออกมาจนสุดทางซักทีครับ ตัวนี้เป็นตัวสีแหวกแนวที่สุดของ Iron Man ครับ คือสีขาวมุกและสีดำเป็นเกร็ดพอลิเมอร์ครับ ส่วนแบ็คแพ็คด้านหลังเรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของตัวนี้ครับ สวยมากทีเดียว

ตัวนี้ผมชอบมากเหมือนกันครับ หลังจากเห็นตัวจริงในงานแล้วเรียกได้ว่าประทับใจมาก ๆ ทีเดียว ตัวนี้สนนราคา Pre Order อยู่ที่ 7500 บาทครับส่วนราคาหน้าร้าน 8400 บาทครับ ตัวนี้ผมสั่งมาเผื่อ 2 ตัวครับ ใครสนใจติดต่อไว้ก่อนได้นะครับ(แอบขายของ)

ตัวถัดไปที่เราจะกล่าวถึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเด่นของ Iron Man 3 ก็คือ Igor หรือเจ้าค่อม หรือโดเรม่อน จุดเด่นคือขนาดที่ใหญ่โต่มโหฬารมาก ๆ แถมราคาก็ใหญ่ไม่แพ้กันและคนที่จองก็รอกันมานานเป็นปีทีเดียว โดยออฟชั่นทั่วไปเหมือน Iron Man ไม่ว่าจะเป็นไฟ LED ตาจุดต่าง ๆ ตัวนี้จุดเด่นอยู่ที่ Lift-Up ด้านหลังที่ปรับได้เหมือนในหนังเป๊ะครับ
ตัวนี้ผมเสียดายมากครับที่ไม่ได้จองเพราะใจไม่กล้าพอที่จองของเล่นราคาขนาดนี้ แต่มาถึงตรงต้องบอกแหละครับว่าเสียดายมากที่สุดตัวหนึ่งที่ไม่ได้จองราคา Pre Oder อยู่ที่ 14800 บาทครับ ในขณะที่ราคาหน้าร้านคือ 15800 บาท แต่ของน่าจะหมดแน่นอนครับ ส่วนราคาตลาดตอนนี้ยังเงียบอยู่ เดี๋ยวเจอถูก ๆ จะมาชี้เป้านะครับ เพราะผมก็อยากได้เหมือนกัน

และตัวสุดท้ายที่เราจะกล่าวถึงคือจอมโจรในตำนาน ที่เรียกได้ว่าเป็น Surprise Shot ดอกแรกของ Hot toys ครับประจำปีเลยครับคือ Star-Lord ตัวนี้ผมยังไม่เห็นหน้าถอดหน้ากากนะครับ แต่ตัว Prototype ที่โชว์ในงานนับว่าเก็บรายละเอียดได้เริ่ดสุด ๆ ครับ

รวมถึงของแถมที่มากมายอลังการและถ้าใครได้จองในงานจะได้ กุญแจมือและThe Orb อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ ตัวหนึ่งของ Hot toys เลยครับ


ส่วนราคา Pre Order คือ 6700 บาทครับ และราคา Retail คือ 7400 ครับ นับว่าราคาไม่แรงเมื่อเทียบกับของแถมและสินค้านะครับ

อย่างไรก็ดีสินค้าจะออกประมาณไตรมาสต์แรกของปี 2015 อยากได้ก็เตรียมตังกันไว้นะครับ ถ้าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ Marvel มีเป๋าตังแฟบกันบ้างแหละ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น