หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Silver Centurion เกราะสุดแกร่งที่ตัดแขนจอมบงการ!!!

จริง ๆ ตัวนี้เข้าไทยได้พักใหญ่แล้วครับ และแน่นอนว่าถึงมือผมแล้วเล่นจนพรุนแล้วล่ะ สำหรับ Iron Man 3 : MK 33 Silver Centurion เกราะสุดแกร่งที่สามารถสะบั้นมือของอัลดริด คิลเลี่ยน ได้

ด้วยความที่บทความในหัวเริ่มตื้อเลยคิดว่า รีวิวของเล่นดีกว่า เผื่ออะไร ๆ จะดีขึ้น

งั้นไปดูกันดีกว่าครับ  ว่าของเล่นชิ้นนี้จะเป็นยังไง


ตัวนี้เป็นของเล่นของ Hot toys ในซีรี่ย์ MMS(Movies Masterpiece Series) ในรหัส MMS213 ครับ

ด้วยความชอบส่วนตัวจึงขอรีวิวย้อนหลังคร่าว ๆ แล้วกันครับ ส่วนของการรีวิวละเอียด ผมยกยอดให้ท่านผู้อ่านไปชมในวีดีโอแล้วกันนะครับ

สำหรับ Silver Centurion ของแถมมีพอควรครับทั้งพาร์ทที่เกิดความเสียหายจากการโจมตีและศีรษะแบบเปิดหน้ากากที่มีหน้าของ Tony Stark อยู่ข้างใน รวมถึงมีดที่ข้อมือที่ตัวนี้ทำเป็น Diecast ซะด้วย
การจัดท่าก็ทำได้สนุกมือครับ รวมถึงฐานที่แถมมานับว่าทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจเล็กน้อยด้วยก็คือฐานที่ได้มาเป็นฐานแบบ Dynamic Stand ที่สามารถดัดปรับองศาที่ทำให้ตัวฟิกเกอร์โพสต์ท่าได้ประดุจบินได้กลางอากาศทีเดียวครับ

จุดขยับก็ทำได้ดีครับรวมถึงขาด้วยที่ออกแบบจุดข้อต่อใหม่ให้งอองศาได้มากกว่าเดิมอยู่มากโขทีเดียวครับจะตำหนิก็คงมีนิดเดียวก็คือส่วนของเอว ที่เป็นจุดเชื่อมขา ยังคงเป็นยางทำสีสำเร็จอยู่ไม่ยอมทำเป็นพลาสติกหรือวัสดุอื่นซึ่งทำให้เมื่อเก็บไว้นาน ๆ ในอากาศที่ไม่ค่อยเหมาะในเมืองไทยอาจทำให้สีซีดได้ครับ

โดยรวมแล้วสำหรบตัวนี้ผมให้คะแนน 9.5 เลยครับน้ำหนัก จุดขยับทำได้แจ่มสุด ๆ ที่หักไปครึ่งคะแนนจากของแถมที่น้อยไปหน่อย แต่โดยรวมทำได้ดีแล้วครับ

ราคาค่าตัวของเจ้าตัวนี้ ราคา Pre Order อยู่ที่ 6700 บาทครับ ส่วนราคาหน้าร้านอยู่ที่ 7500 บาทครับ
หากใครสนใจ แต่ขี้เกียจไปหา ติดต่อผมได้ครับ มีอยู่ในสต็อค 1 ตัวครับ ผมขายให้ในราคา Pre Order กันเลย(ขอแค่บวกค่าส่งให้ผมหน่อยครับ)

ส่วนรีวิวเต็ม ๆ เป็นของ คุณ Ponlawat Roigaew ครับจิ้มตามไปดูผลงานอื่น ๆ กันได้เลย



ส่วนภาพอื่น ๆ ก็ จิ้มที่นี่ ได้เลยครับ Hot toys เค้ารวมกันมาให้แล้ว
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น