หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ฉลองเดือนสุดท้าย!!! Hot toys ปล่อยของ!!!

เหล่าสาวก Marvel ระดับ Premium คงรู้จักกับ Hot toys ของเล่นที่เวียนวนอยู่ Blog ผมเป็นอย่างดีนะครับ
ที่เรียกว่าสาวกระดับ Premium ไม่ใช่จะอวยนะครับ แต่ของเล่นที่ราคา 6000+ เนี่ย ไม่ Premium เล่นไม่ได้หรอกเนาะ
และแน่นอนครับสำหรับข่าวนี้ Hot toys ตอนปลายเดือนพฤศจิกายนปล่อยภาพ New Release มา ซึ่งเรียกได้ว่าใครเป็นแฟน Marvel นี่มีร้องจุกกันแน่ ๆ เพราะตังจะบินออกจากกระเป๋าอย่างต่อเนื่อง
มาถึงเดือนธันวาคม บทความนี้เขียนตอนนี้เป็นวันที่ 17 นะครับ แค่ครึ่งเดือน เหล่าสาวก Marvel ก็ต้องเสียตังกันรัว ๆ อีกแล้ว ส่วนจะเสียจากอะไรบ้างนั้น ไปดูกันครับ
สำหรับตัวแรกที่พาไปโดนคือตัวละครจาก Iron Man 3 ที่ออกมาเป็นตัวพิเศษที่สามารถจองได้จากการเป็น Member ร้าน Kingdom come เท่านั้นก็คือ Iron Man MK XXI : Hot Rod ครับ
ตัวสินค้าออกมาเป็นตัว Exclusive ครับ ดูเหมือนตัวไหนที่มีโมเดลอยู่แล้ว Hot Toys จะเอาคำว่า Exclusive มาแปะล่ะนะครับ ตัวสินค้าเป็น Diecast ซึ่งนับเป็นตัวที่ 8 สำหรับ ซีรี่ย์นี้ครับ

ตัวที่สองที่ออกมาติด ๆ กันเลยก็คือ Iron Man MK XXV : Striker ครับ ตัวนี้ก็มาจาก Iron Man 3 เหมือนกันครับ เป็นตัวที่ออกมาในหนังเด่นชัดอีกตัวนึง
ตัวนี้ไม่ได้เป็นตัว Exclusive ครับ สินค้าสวยงามทีเดียว ใครอยากได้รีบไปจับจองนะครับ

ตัวที่สามเรายังอยู่ที่ไลน์ Iron Man นะครับ แต่อันนี้นับเป็นไลน์ใหม่ได้อีกไลน์ นั่นก็คือ Iron Man MK XLIII หรือ 43 ครับ ตัวนี้เป็นตัวแรกในไลน์ Avengers : Age Of Ultron อีกด้วย
ตัวนี้เป็นสินค้าตัวที่ 9 ของซีรี่ย์ Diecast นะครับ เพิ่งเปิดให้จองไปสด ๆ ร้อน ๆ เลย มาในสีแดงสด งดงามมากทีเดียวครับ

ส่วนตัวที่เรียกได้ว่าสด ๆ ร้อน ๆ ที่สุดก็คงเป็นสองตัวสุดท้ายนี้ที่ระหว่างเขียนบทความนี้อยู่ยังไม่ได้เปิดให้จองสินค้ากันเลยครับ ตัวแรกที่เราจะกล่าวถึงคือ Tony Stark : With Arc Reactor Creation and Accessory Set ครับ
ตัวนี้ิอยู่ในไลน์ Iron Man 2 ที่คิดว่าทาง Hot toys ปิดไปนานแล้ว ดันมีตัวนี้โผล่มา ตัวโทนี่น่ะไม่น่าสนใจเท่าไหร่ แต่ของแถมที่ให้มา เอาไปแต่งเป็น Diorama คงจะ ฟิน ไม่หยอกล่ะครับ

และตัวสุดท้ายที่เรียกว่าหลุดไลน์กันเลยก็คือ Little Groot ครับ ที่บอกว่าหลุดไลน์นี่ก็เพราะว่า Hot toys ทำออกมาในสัดส่วน 1/4 ซึ่งมีขนาด 12 Cm ครับ ซึ่งปกติแล้วไลน์ผลิตหลัก ๆ ของ Hot toys จะเป็น 1/6 เหมือนสินค้าด้านบนแต่ตัวนี้ต่างไป





อย่างไรก็ดีบรรดาแฟนบอยของค่าย Marvel คงต้องจนกันไปพักใหญ่ ๆ กับการมาแบบพายุโหมของบรรดาของเล่นระดับ High-End นี้ครับ เดี๋ยวยังไงผมจะทำบทความวิเคราะห์แบบละเอียดอีกทีนะครับ ข่าวนี้ดูแบบเผิน ๆ ไปก่อนนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น