หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Hot toys ปล่อยตัว Exclusive ตัวสุดท้ายของปี Hot Rod

จากบทความก่อนหน้านี้ครับ ผมจะลงลึกวิเคราะห์ของเล่นชิ้นนี้อย่างจริงจังนะครับ(ดูดี)

โดยจะวิเคราะห์ความเหมือน ความต่างจากสินค้าก่อนหน้านี้ รวมถึงความคุ้มค่าของสินค้าชิ้นนี้

แหม่....เดี๋ยวจะดูจริงจังเกินไป จริง ๆ ก็เป็นการพรีวิวเบื้องต้นเหมือนที่เคย ๆ แหละครับ

ทำท่าจริงจังไปงั้น ๆ แหละ ทีนี้เราไปดูกันดีกว่าครับว่าสินค้าชิ้นนี้มีดีอะไร



 สินค้าตัวนี้เป็นสินค้าตัวที่ 8 สำหรับซีรี่ย์ Diecast ที่ออกมาก่อนหน้านี้ครับ โดยใช้รหัสควบทั้ง MMS และ DO ซึ่งรหัสนี้ได้แก่ MMS272 และ DO8 ของ Hot toys ครับ

สำหรับตัวสินค้าตัวนี้เป็น Exclusive item ที่คาดว่าเป็นตัวสุดท้ายขอปี ซึ่งสามารถจองได้ผ่านเว็บไซต์ของ Kingdom come ครับ ซึ่งปิดจองไปแล้วครับ แต่ยังไงผมก็ได้เห็นตัวเป็น ๆ แล้วล่ะ พอจะวิจารณ์ได้เพื่อประกอบการตัดสินใจได้ระดับหนึ่งล่ะนะครับ
ตัวสินค้าเป็น Diecast ที่ใช้ Body เดียวกับ Iron Patriot ครับ ถึงแม้จะเหมือนใช้ Body ของ War Machine MK II ก็ตาม แต่สองตัวนี้มีจุดต่างที่หน้าอกซึ่งนูนเป็นรูปดาว 5 แฉกครับ ทำให้ตัว Hot Rod นี้เป็นตัวที่มาจาก Iron Patriot ครับ จุดขยับต่าง ๆ 36 จุดเหมือนกับตัวต้นแบบเป๊ะ  ๆ ต่างกันเพียงสีที่ลงนี่แหละครับ



ของที่ได้มา ก็เป็นของมาตรฐานทั่วไปครับ มีมือมาให้เปลี่ยน 3 คู่ + 1 ข้าง ปืนกลเบาที่แขนซ้ายที่เป็นพาร์ทมาให้เปลี่ยน และฐานที่สามารถเปิดไฟได้ครับ แต่ที่ถูกใจผมที่สุดคือสีนี่แหละครับ ใช้สีดำเป็นสีพื้นที่ดำกว่าสีของ War Machine MK II อีกครับ ตัดกับสีแดงสด ที่ไลท์สีขึ้นมา และลวดลายไฟที่ขาทั้งสองข้าง ทำให้เกราะนี้ดูดุดันทีเดียวครับ ถ้าใครจำได้มันคือสีรถของ Tony Stark ที่จอดอยู่ในโรงรถใน Iron Man ภาคแรกนั่นเองครับ


สำหรับคะแนนตัวนี้ ผมให้ 8.5 ครับ ตัดไปเนื่องจากของแถมที่น้อยไปหน่อยและขาดความแปลกใหม่ครับ เพราะเอามายืนเรียง 3 ตัว Iron Patriot ,War Machine MK II และ Hotrod จะพบว่า เหมือนกันอย่างกับแกะ

แต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้ Iron Man ที่อยากสร้าง Hall of Armors ในฝันให้ครบทั้ง 42 Mark แล้วล่ะก็ คงจะพลาดยากด้วยประการทั้งปวงล่ะนะครับ

ดูรูปเพิ่มเติมที่นี่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น