หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

ทำไม Agent Carter จะแจ่มกว่า Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D ?

เตรียมตัวพบกับซีรี่ย์ Agent Carter สายลับสาวหวานใจ Captain America : Steve Rogers

นำแสดงโดยคนนักแสดงเก่าก็คือ Hayley Atwell  เพื่อเจาะลึกประวัติของสายลับสาวคนนี้

และพาเราไปสู่จักรวาลที่มีความลึกกว่า ในขณะที่ Agents of S.H.I.E.L.D หยุดพัก

ผมจะบอกว่าทำไมมันจะเจ๋งกว่า Agents of S.H.I.E.L.D

ผมนี่เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อเลยครับ แต่อย่างนึงที่ Marvel ทำให้เรารู้มาเสมอว่า การเชื่อ teaser นั้นเป็นสิ่งที่ "ผิด" อย่างร้ายแรง แต่ก็นะเราจะไปดูว่าซีรี่ย์นี้มีอะไรเด็ดบ้างนะครับ (จากการเดาของผม)



ซีรี่ย์จะพาเราย้อนไปกว่า 70 ปี เพื่อไปสู่ยุคหลังสงคราม เนื้อเรื่องจะพาเราไปสู่ยุคที่คุ้นตาใน Captain America : The First Avenger และนำเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่เราคุ้นเคย Agent Carter ที่เรารู้จักกันในชื่อ Peggy Carter คนรักของ Steve Rogers หรือ Captain America เธอจะพาเราไปพบกับเรื่องราวที่เติมเต็มจักรวาลที่เรารู้จัก ไปดูกันครับว่ามันเด็ดยังไง
1. ซีรี่ย์นี้เป็นตัวต่อที่หายไป
เรารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในสงคราม รู้ว่า Steve พลีชีพเพื่อหยุด Hydra และหลังจากนั้น 70 ปี เค้ากลับมาพร้อมกับศัตรูคู่อาฆาตของเค้า ทั้งสองสิ่งกลับมา ข้ามผ่านกาลเวลามา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างนั้น ใครต่อสู้เพื่ออุดมการณ์ของเค้า อะไรเกิดขึ้นบ้าง Hydra แฝงตัวยังไง อะไรคือปฎิบัติการ Paper Clip (Black Widow กล่าวไว้ใน Captain America : The winter soldier) สิ่งเรานี้เราอาจจะได้รู้จากซีรี่ย์นี้ ผ่านตัวละครที่เป็นเหมือนจุดเชื่อมระหว่างวีรบุรุษสงครามกับคนธรรมดา ยินดีต้อนรับสู่ยุคหลังสงครามครับ

2. ซีรี่ย์นี้มีตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตา
ใน Agents of S.H.I.E.L.D เรารู้จัก Agent Coulson และเค้าพาเราไปรู้จักกับทีมของเค้า และบรรดาบุคคลสำคัญในองค์กรอย่าง Nick Fury และ Maria Hill ก็มาพบกับเราเป็นครั้งคราวแต่กับ Agent Carter เราจะได้พบตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง Howard Stark (ที่ได้ Dominic Cooper กลับมาเล่น) และตัวละครที่คุ้นเคย(?)แต่เป็นปริศนาอย่าง Edwin Jarvis แน่นอนว่าเรามีโอกาศได้พบกับหน่วยคอมมานโดสุดเกรียนอย่าง Howling Commando อีกด้วย 
3. Hydra และ S.H.I.E.L.D
ใน Captain America : The First Avenger เรารู้เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Hydra เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และพวกมันก็สร้างคลื่นผลกระทบอันยิ่งใหญ่แก่จักรวาลนี้ซะด้วย และแน่นอนว่าศัตรูหลักของสาวสายลับของเราอาจจะเป็น Hydra และตัวร้ายตัวเป้งขององค์กรนี้ยังไม่ปรากฏตัวอีกหลายตัวทีเดียวไม่ว่าจะเป็น Baron Zemo หรือ Madam Hydra ไหนจะการก่อตั้ง S.H.I.E.L.D (ที่ผมมองว่าเป็นเรื่องรอง) จริง ๆ แล้วผมอยากรู้ว่าสุดยอดองค์กรวายร้ายมันจะทำอะไรต่างหาก

ครับ สุดท้ายแล้วก็เตรียมตัวพบกับตอนแรกของ Agent Carter วันอังคารที่ 6 นี้แหละครับ(พ่วงกับตัวอย่าง Ant-Man ด้วยนะ) ตอนนี้ก็ดู teaser ไปพลาง ๆ ก่อนแล้วกันครับ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น