หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Preview ของเล่นอาร์ต ๆ Hottoys Artist Mix ชุดใหม่ Civil War

กลับมาอีกครั้งสำหรับ ของเล่นที่เรียกว่า Design Toys หรือของเล่นแนวอาร์ต ๆ ที่มีตัวละครของ Marvel เป็นคาแรคเตอร์หลักและมีมือออกแบบยอดฝีมือแนวนี้อย่าง TOUMA ออกแบบให้ Hottoys ซึ่งชุดนี้เป็นซีรี่ย์ที่ 3 ต่อจาก Avengers : Age of Ultron และ Ant-man ที่ออกไปก่อนหน้านี้


Hottoys เปิดซีรี่ย์นี้ด้วย Avengers : Age of Ultron เมื่อปีก่อน ดูท่าแล้วผลตอบรับคงดี เพราะคลอดซีรี่ย์ที่ 2 ต่อทันด้วยในธีมของมดแมนของเรา มาถึงตอนนี้ Hottoys ส่งซีรี่ย์ที่ 3 ของชุด Artist Mix Collectible Bobblehead มาในธีมของ Captain America : Civil War เรียกว่าไม่พลาดกระแสออกมาตามภาพยนตร์ที่ฉายมาติด ๆ กันเลย ซึ่งอย่างที่ทราบซีรี่ย์นี้จะค่อย ๆ ปล่อยออกมาที่ละชุดย่อย ๆ กว่าจะครบก็กินเวลาซักเล็กน้อย โดยชุดย่อยชุดแรกที่เราจะพูดถึงกันก็คือชุดนี้ที่ประกอบด้วย Captain America พระเอกของเรา Falcon คู่หูพระเอก Ironman MK46 ตัวร้าย(?)  และ Warmachine MK3 เบ๊ตัวร้าย เรามาดูกันที่ละตัวเลยครับว่าเป็นยังไงกันบ้าง



1. Captain America เริ่มทีพระเอกของเรากันก่อน จากที่ดูภาพต้นแบบแล้วนั้น ดูเหมือนว่า พระเอกของเราจะเหมือนกับตัวที่ออกมาใน Age of Ultron เลย แต่จะจริงเหรอ เรามาเปรียบเทียบกันจุดต่อจุดเลย

ไล่ตั้งแต่หัวเด้ง ๆ เลยจะเห็นว่าชุดจาก AOU นั้นเส้นสันหมวกไม่ขัดเหมือนตัวใหม่จาก Civil War เรียกได้ว่าตัวใหม่ลายละเอียดเพิ่มขึ้นนั่นล่ะ ต่อมาก็โซนหน้าอก นอกจากตัดสีแดงออกไปแล้วยังเพิ่มลวดลายเข้าไปอีก แม้แต่ถุงมือหรือแขนเสื้อก็ไม่เหมือนกันแม้แต่น้อย กางเกง รองเท้าก็ปั้นใหม่หมด ที่จะเหมือนเดิมก็คงจะเป็นสายคาดบ่าและโล่อันนั้นนั่นแหละ สรุปแล้วใครมีแล้วจะซื้อก็ไม่น่าเกลียด ใครไม่มีซื้อตัวใหม่ก็ยิ่งคุ้มไปใหญ่

2. Falcon ตัวนี้ปั้นใหม่หมดแน่นอน โดยส่วนตัวมองว่าสัดส่วนตลก ๆ ยังไงไม่รู้ แถมยังมี Redwing มาให้ด้วย น่าเสียดายไปนิดที่แกนใสดันเสียบตรงหัวไหล่ขวา น่าจะเสียที่ฐานซึ่งไม่มีให้ หน้าตาตอนใส่แว่นผมก็รู้ว่าจะคล้ายวิล สมิธมากกว่าแอนโทนี่ แม็คกี้นะ


3.Ironman MK46 เกราะใหม่ แน่นอนว่าปั้นใหม่ และรายละเอียดเยอะขึ้นมาก ไม่ได้ดูอ้วนผิดส่วนเหมือนตัวก่อนแต่ดูเหมือนจะบึกบึนมากขึ้นมากทีเดียว น่าจะเปิดไฟได้เนาะ ตัดออฟชั่นหัวเด้งแล้วเพิ่มไฟให้ซักดวงได้รึเปล่า?

4.War Machine MK3 นี่ก็ปั้นใหม่นะสำหรับเครื่องจักรสงครามนี้ ดูดุดันทีเดียว ถ้าไม่นับที่โบกจราจรกับปืนที่ดูเล็กกระจ้อยร่อยที่ไหล่นั่น นับว่าสวยเลยล่ะ

นี่เป็นพรีวิวคร่าว ๆ นะครับ อย่างที่บอกนี่มันแค่ตัวต้นแบบ เอ้อ...ใครเล่นไลน์นี้และไลน์ 1/6 ของ Hottoys ล่ะก็ หัวเด้ง ๆ ของไลน์นี้น่ะขนาด 1/6 นะ ถอดไปใส่ให้ไลน์ MMS ได้สบายเลย ดูอาร์ตดีด้วยนะ

ดูรูปแบบเต็มสูบ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น