หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ผมต้องปกป้องสิ่งเดียว สิ่งที่ชีวิตผมขาดไม่ได้ นั่นคือคุณ

ตัวแรกจากมหาคลื่นหฤโหดส่งท้ายปี 2558 ก็ออกมาแล้วนั่นก็คือ เกราะ Iron man MK9 และนางเอกของเรื่อง Pepper Potts ครับ

ตัวนี้ภาพต่าง ๆ ออกมาให้ชมกันแล้วครับ ผมสั่งไว้ 1 ตัวเฉพาะ Pepper นะ เดี๋ยวเรามาดูกันครับว่าชุดเดี่ยว ชุดเซ็ตมันต่างกันยังไงบ้างครับ


เริ่มกันที่ Boxart เลยนะครับ ตัวกล่องน่าจะมาในขนาดเดียวกับ Tony Stark 2.0 ที่เรียกน่ะนะครับ ภาพกล่องตัวเกราะ Iron Man mk9 เป็นโมเดลครับ ส่วนด้านนางเอกกลับเป็นภาพจากใบปิดภาพยนตร์ ซึ่งพอจะอนุมานได้ว่า Hot toys เองก็เข้าใจว่าปั้นหน้าผู้หญิงมีปัญหา ถึงแม้ช่วงนี้จะดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ดีพอจะเอามาลงหน้ากล่องอยู่ดี ตัวกล่องเดี่ยวของทั้งคู่ยังไม่ออกมาให้เห็นนะครับ แปลว่าอาจต้องรอซักเล็กน้อย
ต่อมาครับ ด้าน Iron Man mk9 บอกตรง ๆ ว่าเกราะนี้ไม่มีอะไรน่าสนใจอีกแล้วครับ ชุดเกราะด้านบนตั้งแต่เอวขึ้นไปเป็นของ MK7 Avengers ภาคแรกแบบยกชุดรวมถึงพาร์ทแถมต่าง ๆ ด้วย ส่วนสะโพกลงมาเป็นของ MK17 Heartbraker ครับ เอามาเชื่อมกัน ส่วนหน้ากากดูเหมือนจะเป็นของ MK33 Silver Centurion ที่เปลี่ยนสีแผ่นด้านหน้าเป็นสีทอง เพราะฉนั้น ด้านดีเทล ผมขอข้าม ๆ ไปแล้วกัน
นางเอกของเรา เท่าที่ดูจากภาพโปรโมทของเว็บของเล่นที่ได้ของก่อนหน้า ดูเหมือนหน้าจะยังไม่โอเคเหมือนเดิมสำหรับผู้หญิงฝีมือ Hot toys  แต่อย่างไรก็ดีช่วงหลัง ๆ พัฒนาขึ้นมาเยอะมากแล้ว ตัวนี้ผมขอรอดูของจริงดีกว่าครับ อาจจะเป็น Gamora ที่ออกมาซะเหมือนเปี๊ยบแต่ถ่ายรูปไม่สวยก็ได้นะ ตัวนี้น่าจะใช้ body ใหม่เลย เพราะขนาดไม่เท่าคุณ Black widow แถมยังต้องแคสออฟ ถอดเสื้อโชว์ฉากเด็ดช่วงท้ายของหนังด้วย เซ็กซี่จริง ๆ 
ส่วนพาร์ทเสริมอื่นนะครับก็ตามรูป ต่างกันกับปกติอย่างไร ส่วนของ Iron Man mk9 ไม่ต่างครับ แต่ส่วนของ Pepper Potts นั้น มีส่วนของศีรษะนางในเกราะ Iron Man MK42 มาด้วย เอาไว้ทำแอ็คชั่นช่วยพระเอกตอนโดนบุกบ้านล่ะนะครับ หากซื้อเดี่ยว ๆ จะไม่ได้หัวนี้นะ

ในส่วนของชุดพิเศษเมื่อซื้อแพคคู่ในงาน จะได้เกราะส่วนหัวของ Iron Man ที่ Tony ใช้สื่อสารกับ Pepper ตอนต้นเรื่องด้วยครับ ไฟสีฟ้างามหยดย้อยเลยล่ะ ใครจองในงานนั่นได้ของดีเลย

สรุปแล้วว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่สาวก Iron Man ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงล่ะนะฮะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น