หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

กลับมาแล้วพร้อมข่าว Hottoys ล็อตปลายปี

ส่งออกมาแล้วกับ Hot toys ล็อตสุดท้ายปลายปีนี้ 8 แบบ ซึ่งบางตัวก็รอกันนานเลย บางตัวนี้มาเร็วกว่าที่กำหนดไว้ซะงั้น และบางตัวก็สร้างความประหลาดใจ ไปดูกันครับ ว่าตัวไหนเป็นอะไรบ้าง ขออนุญาตรายงานเฉพาะฟาก Marvel นะครับ



 ดูกันที่ตัวแรกเลยครับ ป๊ะป๋า Thanos จากซีรี่ย์ Hot toys : Guardians of the Galaxy ท่านเจ้าพ่อมาพร้อมกับขนาดตัวที่ใหญ่โตมโหฬาร และบันลังค์หินยิ่งใหญ่ที่เห็นในภาพยนตร์ กำหนดการออกช่วง 3 เดือนนี้ครับ เรียกได้ว่าเตรียมตังรอกันได้เลย มาเร็ว ๆ นี้แน่นอน เดี๋ยวภาพชุดสุดท้ายมา จะมารายงานโดยละเอียดอีกทีนะครับ

มาถึงมนุษย์มดสุดเก๋าจากภาพยนตร์ปิด Phase 2 ของ MCU ตัวนี้ไม่ได้มาในเสกล 1/6 นะครับ แต่มาใหญ่กว่าปกติเลย ดูจากรูปใหญ่ได้ เป็นฟิกเกอร์พระเอกของเรากับแอนโทนี่มดคู่ใจครับ รอดูรายละเอียดอีกทีนะครับ

แม่มดสาวจาก Avengers : Age of Ultron ที่ลัดคิวมาเร็วจี๋ จากเดิมที่จะวางจำหน่ายในเดือนกุมพาพันธ์ปี 59 ลัดคิวมาในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ก็ต้องดูกันแล้วครับว่าจะแซ่บรึเปล่า แต่ยังไร้วี่แววพี่ชายที่ตามกำหนดจะออกมาพร้อมกันเลย หรือว่าปีนี้เป็นปีของผู้หญิงเนี่ย
สุดท้ายที่จะว่าเหนือความคาดหมายก็ไม่เชิง เพราะอย่างที่รู้กันว่าเกราะนี้มันย้อมแมวแต่ตัวนางเอกนี่สิที่ต้องปั้นใหม่แต่ก็มาได้เร็วน่าใจหายเลยกับสาวพริกไทย Pepper Pott ที่ลัดคิวจากเดือนมีนาคมปี 2559 มาโผล่ไตรมาสสุดท้ายของปี 58 ใครจองไว้ก็เตรียมตังกันด้วยนะครับ

ปล.ที่หายไปเนื่องจากภาระหน้าที่การงานเยอะนะครับ ตอนนี้จะกลับมาทำเหมือนเดิมแล้ว ขอบคุณที่ยังติดตามกันมาครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น