หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สวัสดีครับผู้พัน คุณเกาะผมไปครับ!!!! ถึงไทยแล้ว ขยี้ใจ!!!

ก็มาถึงไทยแล้วนะครับสำหรับ Iron Man MK 17 : Heart Breaker ของค่าย Hot toys

แน่นอนว่าความสวยงามที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว เสียอย่างเดียวที่ตัวนี้รอกันเป็นปีเลยทีเดียว

เดี๋ยวเรามาดูครับว่าตัวนี้ จะสวยงามสมกับที่รอคอยกันรึเปล่า

ตัวนี้เป็นของเล่น Hot toys ในซีรี่ย์ MMS(Movies Masterpiece Series) ในรหัส MMS 212 ที่ช่วงนั้นออกมาให้พรีออเดอร์รัว ๆ สำหรับไลน์ Iron Man 3 ในช่วงนั้น

และแน่นอนว่าตอนนออกก็ออกรัว ๆ ทำเอาคนจองไว้หมุนเงินไม่ทันกันเลยทีเดียว ตัวนี้เข้าไทยแล้วครับ บรรดาร้านตัวแทนที่ท่านสั่งจองกันไว้ ก็ถามไถ่กันได้แล้ว
สำหรับตัวสินค้าจุดเด่นของตัวนี้อยู่ที่การดีไซร์อันโดดเด่นเลยครับ หล่อให้หมดทุกชิ้นไม่ต้องกลัวย้อมแมว ไฟหน้าอกที่ใหญ่เป็นพิเศษนับเป็นจุดเด่นของตัวนี้อีกอย่างนึง การจัดขยับท่าทำได้ดีมากครับด้วยข้อต่อกว่า 30 แห่ง เรียกได้ว่าเท่และเล่นได้สนุกมือมาก
ส่วนฐานตัวนี้ใช้ฐานเดียวกับ Mk 33 ครับ เปลี่ยนป้ายชื่อ เป็นฐานที่มีแกนโยกแบบ Dynamic Stand ครับ รอยเขม่าบริเวณบูสเตอร์ก็ทำได้ดีครับ

คะแนนโดยรวมผมให้ 8.5/10 เลยครับ หักครึ่งคะแนนจากของแถมที่น้อยไปนิด แหม่...แถมแค่มือไม่กี่คู่เอง กับอีกคะแนนนึงรอของมาถึงมือครับ แปลว่าตัวนี้คะแนนสูงสุดอาจพุ่งไปถึง 9.5 เลย(มาตรฐานผมนะ)

สำหรับสนนราคาตัวนี้ราคาพรีออเดอร์อยู่ที่ 6900 บาทครับ รีบหาช่วงแรก ๆ อาจได้ถูกกว่านี้ เพราะดูท่าแล้วของจะล้นตลาดแน่ เพราะคนสั่งเยอะมาก ส่วนราคา Retail อยู่ที่ 7500 บาทครับ ส่วนใครขี้เกียจหา ก็ขอแบ่งของผมไปเล่นก็ได้ครับ 7200 + EMS 150 ครับ ผมมี 2 ตัว

ใครยังสองจิตสองใจก็ไปดูรูปกันให้อิ่มใจก่อนแล้วค่อยตัดสินใจก็ยังไม่สายนะครับ
ดูรูปอื่น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น