หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ใครบ้าง!?! ที่มีโอกาศเป็นตัวละครรับเชิญใน AGE of ULTRON!!!!

หลังจากได้เห็นตัวอย่างไปสองตัว(ขณะนี้) ของสุดยอดหนังฮีโร่ฟอร์มยักษ์แห่งปี(หน้า)

Avengers : Age of Ultron เลยมีความเห็นเหมือนจะได้เห็นตัวละครต่าง ๆ ของ Marvel มาโผล่แว้บ ๆ เป็นการปูสู่จักรวาลที่กว้างกว่าเดิมของค่ายนี้

วันนี้เลยยกตัวอย่างตัวละคร 6 ตัวที่น่าจะโผล่มา Cameo ให้เห็นกันใน Age of Ultron จะมีใครบ้าง

ต้องลองอ่านดูนะครับ


 1.Black Panther
ด้วยหลาย ๆ อย่างที่ปรากฏมาให้เห็น ผมค่อนข้างมั่นใจว่า พ่อราชาเสือดำจะโผล่ใน Age of Ultron แบบเชื่อขนมกินเลยล่ะ ที่สำคัญเค้าจะไม่โผล่มาแบบแว้บ ๆ แต่จะโผล่มาแบบเต็มอิ่มพอสมควรเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นตัวนักแสดงที่ประกาศแบบเป็นทางการแล้ว เนื้อเรื่องที่พาไปที่แอฟริกา และถ้าใครเป็นแฟนมาเวลจะเห็นตัวร้ายของตาเสือดำในตัวอย่าง โล่ของกัปตันที่แตก รวมถึงในซีรี่ย์ ที่มีประเทศวากานด้าโผล่มาให้เห็นเป็นผู้สนับสนุน S.H.I.E.L.D ที่ยังเหลืออยู่ ผมเลยคิดว่า ตานี่มาแน่นอน

2.Mandarin(ตัวจริง)
ผู้นำแห่งกลุ่มกบฏเทนริง ศัตรูฟ้าประทานของพ่อมหาเศรษฐี เพลบอย คือจริง ๆ แล้วตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นความอยากให้ออกของผมมากกว่า เพราะรอบนี้เนื้อเรื่องปูว่าจะเป็นการต่อสู้รอบโลกของเหล่า Avengers ทำให้มันมีโอกาศไปเฉี่ยว ๆ ตัวจริงที่ Marvel ปูไว้ใน One-Shot แถมตานี่น่าจะเป็นพันธมิตรสุดแกร่งของ Hydra ที่เพิ่มความเครียดให้เนื้อเรื่องได้อีกต่างหาก แต่รอบนี้คงไม่ออกมาเต็มตัว แต่อาจมีการกล่าวถึงหรือ Cameo เป็นเงา ๆ ก็ได้นะ อยากให้ออกซะจริง ๆ เลย

3.Wasp
คือตอนนี้ก็ยังไม่ชัวนะ ว่าจะเป็นชื่อนี้รึเปล่า เพราะหนังยังไม่ออก แต่อีกกระแสนึงบอกว่าเธอจะเป็น Yellow Jacket ที่จะบอกก็คือตัวละครของ Evangeline Lilly ที่เป็นลูกสาวของ Hank Pym จะโผล่ในหนัง Avengers : Age of Ultron ผมสังหรใจอย่างแรงกล้าทีเดียวว่าเธอ จะโผล่ อย่างน้อย ก็ใน Full Credit แหละ

4.Ant man

เหตุผลเหมือนข้างบนครับ ไม่รุ่น 1 ก็รุ่น 2 แหละที่ต้องโผล่ เป็นแผนของ Marvel ที่ใช้มานาน ให้เราตามไปดูตอนปลายปีเอาจริง ๆ ผมอยากเห็น Douglas มากกว่านะ เพราะงั้นผมให้คะแนนว่ารุ่นแรก จะโผล่มาแจมมากกว่ารุ่น 2

5.Dr.Strange
ก็เจ้าหน้าที่ Sitwell กล่าวถึงไปแล้วใน Captain America : The winter soldier จะมาโผล่ให้เห็นเป็นตัวเป็นตนก็ไม่แปลก แต่เรื่องนักแสดงที่เหมือนจะยังไม่คอนเฟิร์มอะไรอาจให้โอกาศที่จะเป็นหมอแปลกในหนังน้อยลง รวมถึงธีมหนังที่เป็นเทคโนโลยี ยังไม่เปิดสู่โลกเวทมนต์ ทำให้เราจะเป็นหมอแปลยิ่งน้อยลงไปอีก

6.She-Hulk
Jennifer Walter เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพ่อยักษ์เขียว Bruce Banner น่ะ เธออาจโผล่มาเพื่อขยายจักรวาลของ Hulk ก็ได้ เพราะมาเวลบอกว่า Phase 3 จะมี Black Widow และ Hulk เป็นแกน แต่ไม่มีเรื่องของตนเอง ทำให้ผมนึกตัวละครที่เกี่ยวข้องกับทั้งสองที่ยังไม่ปรากฏตัวออกแค่ตัวเดียว เอาเป็นว่าอาจได้ยินการกล่าวถึงเจนนี่ มากว่าจะเห็นเป็นตัวเป็นตนล่ะนะ

สุดท้ายนี้ก็ไม่มีอะไรมากฮะ เป็นมโนของคนเขียนล้วน ๆ แต่พยายามยัดเหตุผลให้คนอ่านคล้อยตามแล้วไปบอกต่อ ช่วงนี้จะพยายามไม่ดองบทความครับ ยังไงจะเข็นออกมาเรื่อย ๆ ไอเดียเพียบ แต่ความขี้เกียจเพียบกว่า ขอบคุณครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น