หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

เดินหน้าโปรเจ็ค Age of Ultron เริ่มถ่ายที่ อิตาลีและเกาหลีใต้แล้ว

เราได้ยินจากปากผู้กำกับว่าจะทำให้ Avengers เป็นหนังที่่คนดูมีอารมณ์ร่วมจากทั่วโลกและดูเหมือนว่าเค้าจะไม่ได้โม้ซะด้วย ทำไมน่ะเหรอ?

จอร์จ วีดอน บอกว่า เค้าจะสร้าง Avengers ให้เป็น Global Film ซึ่งหมายถึงจะไม่ถ่ายทำแค่ในอเมริกา แต่เป็นทั่วโลก ซึ่งทางต้นสังกัดได้ประกาศอย่างเป็นทางการเลยทีเดียวว่าจะไม่ถ่ายแค่ใน สหราชอาณาจักรหรืออเมริกาใต้ แต่ฉากที่จะเริ่มถ่ายเร็ว ๆ นี้จะเกิดขึ้นทางเหนือของอิตาลี และยังบอกอีกว่า จะใช้ป้อมในศตวรรษที่ 19 เป็นฉากหลัก รวมถึง Fort Bard และ Aosta Valley ก็จะถ่ายหลายฉาก ซึ่งจากการคาดเรา ผมว่าเราอาจจะได้เห็นพื้นหลังของฮีโร่สายยุโรปทีมอื่น ๆ อีก

และนอกจากนี้ Quicksilver กับ Scarlett witch (Alan Taylor-Johnson กับ Elizabeth Olsen) ที่จะปรากฏตัวใน Avengers 2 : Age of Ultron นี้ ที่นี่อาจเป็นที่เปิดตัวพวกเค้าก็เป็นได้

รายละเอียดบางส่วนจากการแถลงข่าวมีการกล่าวถึงสถานที่ต่าง ๆ ที่ได้ไปสำรวจ location ซึ่งทางผู้กำกับเป็นคนเสนอเอง อย่างเช่น Aosta, Donnas, Point-St-Martin และ Verres

ในขณะที่สัปดาห์ก่อนกองถ่ายของเราไปโผล่ที่เกาหลีใต้ แต่พอทีมข่าวไปสัมภาษณ์ พี่เบิ้ม Mark Raffalo หรือ Hulk ของเรา กลับตอบว่า ไม่แผนที่จะถ่ายทำที่เกาหลีใต้ "ในขณะนี้" แต่อย่างไรก็ตามการรายงานของนิตยสารเกาหลี KDramaStar และ Allkpop ก็พอจะเรียกได้ว่าเป็นรายงานที่เป็นทางการทีเดียว พวกเค้าบอกว่าจะมีฉากในย่าน Gangnam และ Gyeonggi-do ซึ่งมีรายงานจากเว็บไซต์เกาหลี (เค้าว่าน่าเชื่อถือด้วย) บอกว่ามีการติดต่อนักแสดงเกาหลีไปเป็นวายร้าย ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของฉากการตื่นและสร้างความเสียหายครั้งแรกของวายร้ายประจำเรื่องอย่าง Ultron

คุณคิดว่ายังไงกับข่าวพวกนี้ล่ะครับ?

โดย Avengers : Age of Ultron นั้น นำแสดงโดย Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Cobie Smulders, Jeremy Renner, Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen, with Samuel L. Jackson และ James Spader ซึ่งมีกำหนดฉายล่วงหน้าไกลลิบในวันที่ 1 พฤษภาคม 2015 นู่นแน่ะ แฟนบอย Marvel อย่าลืมเก็บตังข้ามปีไปชมกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น