หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Agents of S.H.I.E.L.D กับยาสูตรลับ ที่ถูกซ่อนเอาไว้

ได้เวลาย้อนไปดู Agents of S.H.I.E.L.D ซีซั่นแรก กันแล้วครับ ไปดูตอนที่ 3 นะ ตอน "Eye spy" ยาลึกลับที่ฟิตส์และซิมมอนคิดไม่ออก เลยต้องส่งข้อมูลไปศูนย์บัญชาการ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่กล่าวถึงยานั่นเลย และนี่คือ ทฤษฎีเกี่ยวกับยาสูตรลับนั่น (ชื่อหัวข้อหยั่งกะแฮรี่ พอตเตอร์)


Miracle Serum (ชื่อนี้ไม่ได้ใช้อย่างเป็นทางการนะ)
มันน่าจะเป็นสิ่งที่มอบพลังให้กับ Scarlet witch และ Quick Silver พวกเราทราบว่า อเคล่า ได้รับเซรั่มนี้พร้อมกับดวงตาแบบ Deathlok เรารู้ว่าดวงตานั่นติดต่อกับ "ผู้หยั่งรู้" แต่ว่าดวงตานั้นไม่ใช่เทคโนโลยีของ Hydra ที่ผมจะบอกจริง ๆ คือ ตอนนี้ทิ้งปมไว้ 2 อย่าง แต่จนจบซีซั่นดันหยิบมาใช้เพียงอย่างเดียว แปลว่า อีกอย่างนึง ยังเป็นปริศนา



ผมเชื่อว่า Baron Von Strucker ต้องเป็นคนพัฒนาสูตรเซรั่มนี้แหง ๆ  และก็เป็นคนฉีดเซรั่มให้ อเคล่า ด้วย แต่ว่าไอ้สูตรยาที่ว่านั่นไม่ได้มาจากคฑาโลกินะ ผมว่ามันต้องใช้คฑาโลกิเพื่อควบคุม "The Twin" หรือ แฝดพิฆาต แน่ แต่ถ้าถามว่าทำไมไม่ใช่คฑานั้นจัดการ อเคล่า ง่ายมากครับ ดูตาม Timeline แปลว่า คฑา มาถึงทีหลัง การพัฒนานั่นแหง ๆ และถ้าถามว่าทำไมทำสูตรยานี้ขึ้นมา ก็คงเพราะอยากได้ยาของ "Dr.Erskine" เพื่อจัดการกับคู่แค้นตลอดกาลแหง ๆ อยู่แล้ว

ยังไงก็ดี มันเป็นการวางแผนระยะยาวแน่ ๆ ล่ะ แต่ก็นะ มันเป็นเพียงการคาดเดาของผมเท่านั้น เอาแน่ไม่ได้เหมือนเคยนั่นแหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น